Learning ( เนื้อหาที่เรียน )
- ทำกิจกรรม พับเครื่องบินให้ร่อนลงกล่อง และร้องเพลง
- ให้นักศึกษาจับคู่โดย คนเเรก ลากเส้นไปเรื่อย ห้ามยกดินสอขึ้น ส่วนคนที่สองให้วาดจุดกลมๆตามภาพ
- หลังจากนั้นให้มองดูภาพว่าเห็นเป็นรูปอะไรเเล้ววาดลงไป
ผลงานรวม
Knowledge (ความรู้ที่ได้รับ)
- ของเล่นที่สร้างสรรค์ คือของเล่นที่ สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย และการวาดภาพที่จะช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ไม่ควรให้เด็กใช้ดินสอ กับยางลบ เพราะจะเป็นการตีกรอบความคิดให้กับเด็ก
Skills ( ทักษะที่ได้ )
- ทักษะการตอบคำถาม
- ทักษะการนำเสนอผลงาน
- ทักษะความคิด
- ทักษะการร้องเพลง
Teaching Techniques ( เทคนิคการสอน )
- เทคนิคการใช้คำถาม
- ใช้โปรแกรมนำเสนอ Power Point
Applications in Life ( การนำไปประยุกต์ใช้ )
- กิจกรรมที่ทำในวันนี้สามารถนำไปประยุกต์หรือนำไปสอนกับเด็กได้จริงๆและเป็นกิจกรรมที่สนุกและมีประโยชน์มาก
Evaluation ( การประเมิน )
Teacher การใช้น้ำเสียง ชัดเจน ใช้คำถามปลายเปิดให้นักศึกษาได้ใช้ความคิด ในการตอบได้กว้าง แต่งกายเรียบร้อย
Students ตั้งใจเรียน แต่งกายเรียบร้อย ช่วยกันระดมความคิดในการตอบคำถาม และให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
- ทำกิจกรรม พับเครื่องบินให้ร่อนลงกล่อง และร้องเพลง
- ให้นักศึกษาจับคู่โดย คนเเรก ลากเส้นไปเรื่อย ห้ามยกดินสอขึ้น ส่วนคนที่สองให้วาดจุดกลมๆตามภาพ
- หลังจากนั้นให้มองดูภาพว่าเห็นเป็นรูปอะไรเเล้ววาดลงไป
ผลงานรวม
Knowledge (ความรู้ที่ได้รับ)
- ของเล่นที่สร้างสรรค์ คือของเล่นที่ สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย และการวาดภาพที่จะช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ไม่ควรให้เด็กใช้ดินสอ กับยางลบ เพราะจะเป็นการตีกรอบความคิดให้กับเด็ก
Skills ( ทักษะที่ได้ )
- ทักษะการตอบคำถาม
- ทักษะการนำเสนอผลงาน
- ทักษะความคิด
- ทักษะการร้องเพลง
Teaching Techniques ( เทคนิคการสอน )
- เทคนิคการใช้คำถาม
- ใช้โปรแกรมนำเสนอ Power Point
Applications in Life ( การนำไปประยุกต์ใช้ )
- กิจกรรมที่ทำในวันนี้สามารถนำไปประยุกต์หรือนำไปสอนกับเด็กได้จริงๆและเป็นกิจกรรมที่สนุกและมีประโยชน์มาก
Evaluation ( การประเมิน )
Teacher การใช้น้ำเสียง ชัดเจน ใช้คำถามปลายเปิดให้นักศึกษาได้ใช้ความคิด ในการตอบได้กว้าง แต่งกายเรียบร้อย
Students ตั้งใจเรียน แต่งกายเรียบร้อย ช่วยกันระดมความคิดในการตอบคำถาม และให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น